Hình ảnh thực tế Bugi Lexus GS350
“Thứ nhất là hỏng bugi, thứ nhì là hỏng cái gì bên trong” là câu truyền miệng của những người sửa xe, bởi các vấn đề động cơ thường bắt nguồn từ bugi. Bugi có nhiệm vụ đánh lửa để đốt cháy hỗn hợp khí và nhiên liệu, bên cạnh đó Bugi phải tản nhiệt thật nhanh để giảm bớt áp lực trong buồng đốt, điều kiện làm việc khắc nghiệt “lúc nóng lúc lạnh” như vậy khiến nó trở thành chi tiết hay hỏng nhất trong hệ thống đánh lửa.
Với tốc độ động cơ khi hoạt động khoảng trên 2.000 vòng/phút nên tốc độ đánh lửa của bugi cũng lên đến trên 2.000 lần/phút. Vì vậy nếu bugi bị hỏng hoặc kém chất lượng sẽ không đánh lửa để đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu làm giảm công suất của động cơ, tăng lượng tiêu hao nhiên liệu.
Với cường độ làm việc liên tục và chịu áp lực lớn, bugi rất dễ hao mòn. Dựa vào những cách nhận biết bugi ô tô bị hỏng đơn giản, chủ xe có thể chủ động “bắt bệnh” cho bộ phận này. Khi phát hiện bugi gặp vấn đề, tốt nhất nên đưa xe đến các trung tâm bảo dưỡng để tiến hành kiểm tra và thay thế. Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất để tăng tuổi thọ cho xe ô tô.
Bugi Denso Iridium TT được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng ô tô Denso Nhật Bản. Với danh tiếng về chất lượng, Bugi Denso Iridium TT luôn đảm bảo cho động cơ xe của bạn vận hành một cách tối ưu.
Đặc điểm nổi bật Bugi Denso Iridium TT
+ Vật liệu chế tạo điện cực trung tâm bằng Iridium có nhiệt độ nóng chảy cực cao (gần 2500 độ C), và độ cứng gấp nhiều lần Platinum, giúp cho bugi có tuổi thọ cao (100.000km xe chạy)
+ Đầu điện cực trung tâm bằng Iridium có tiết diện chỉ 0.4mm cho khả năng đánh lửa tập chung.
+ Đầu điện cực âm bằng Platinum có tiết diện chỉ 0.7mm cho khả năng đánh lửa tuyệt vời.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bugi Lexus GX460”